1001 Lý do NÊN mua Máy Leveluk SD501 ngay lập tức

Kiều Anh Tôn Nữ Tháng Ba 26, 2021 692 Lượt xem

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch trong sinh hoạt và đời sống ngày càng nâng cao. Trong đó, máy lọc nước bằng phương pháp điện phân cho ra nguồn nước điện giải giàu kiềm và hydrogen. Mang lại nhiều lợi ích cho con người, đặc biệt là nâng cao sức khỏe. Trong các dòng sản phẩm hiện đang được bày bán trên thị trường, máy leveluk sd501 là dòng bán chạy nhất tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Vậy lý do vì sao sản phẩm này Hot đến thế? Có nên mua máy leveluk sd501 hay không? Là những thắc mắc mà rất nhiều khách hàng đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Hôm nay chúng ta sẽ đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

Máy Leveluk sd501 là gì?

Là thiết bị cao cấp của hãng Eganic, có thiết kế sang trọng, hiện đại được nhiều người ưa chuộng

Máy Leveluk sd501 là một thiết bị lọc nước hàng đầu của hãng Eganic Nhật Bản nổi tiếng. Là sản phẩm bán chạy nhất trên thế giới, hơn cả dòng máy Leveluk k8. Sở hữu thiết kế đẳng cấp, sang trọng, lại vô cùng gọn nhẹ, tinh tế. Sản phẩm đã chiếm cảm tình của đa số khách hàng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Cấu tạo của máy lên đến 7 tấm điện cực tạo ra 7 loại nước quý có độ pH khác nhau. Phục vụ cho con người đầy đủ các vấn đề trong sinh hoạt và đời sống. Sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và phổ biến trên toàn thế giới.

Lợi ích của máy lọc nước leveluk sd501

Là sản phẩm cao cấp nhất của hãng Eganic. Đây chính là hãng sản xuất số 1 trên thế giới chuyên sản xuất các máy lọc nước điện giải. Máy leveluk sd501 là một trong các sản phẫm mũi nhọn của hãng. Giúp tạo ra nguồn nước điện giải giàu kiềm, quý báu. Có khả năng chữa trị một số bệnh mạn tính như: ung thư, tiểu đường, gout,…

Nhờ có nguồn nước quý báu với nhiều độ pH khác nhau giúp đào thải độc tố ra ngoài cơ thể. Hỗ trợ giảm tình trạng nhiễm trùng do các bệnh gây ra và các bệnh về da liễu. Không những thế, nguồn nước giàu kiềm, và khoáng chất còn giúp làm đẹp da, đẩy lùi quá trình lão hóa. Phòng ngừa các bệnh về tim mạch, huyết áp. Bảo vệ môi trường, hạn chế rác thải nhựa từ nước uống đóng chai. Tiết kiệm được nhiều chi phí sinh hoạt và chữa bệnh.

1001 Lý do nên mua máy Leveluk SD501 ngay lập tức

Máy Leveluk SD501 là sản phẩm máy lọc nước tạo ra nước điện giải giàu kiềm tốt cho sức khỏe

Tạo ra tới 5 nguồn nước quý cho đời sống con người

Với công nghệ hiện đại, máy leveluk sd501 của Eganic sử dụng tới 7 tấm điện cực để phân tách phân tử nước thành các ion H+ và OH+. Đồng thời tái tạo cấu trúc nước, bổ sung thêm nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Giúp tạo ra tới 5 loại nước quý báu trên thế giới gồm: nước Kangen, nước trung tính, nước làm đẹp, nước axit mạnh, và nước kiềm mạnh. Các nguồn nước này có độ pH trải dài từ 2.5-11.0 mang lại nhiều lợi ích hơn trong cuộc sống. Từ nước sinh hoạt, đến làm đẹp, sử dụng khử khuẩn trong các bệnh viện, trường học,… và cả trị bệnh.

Có thể phòng và hỗ trợ các bệnh mạn tính, tăng cường cho sức khỏe

Một số căn bệnh mạn tính như: ung thư, gout, nhiễm trùng,…rất cần đến sự trợ giúp của nước Kangen. Bởi vì trong nước có 4 đặc điểm sau rất ưu việt mà không có loại nước nào có thể sánh bằng.

Giàu tính kiềm tự nhiên

Là thiết bị sử dụng phương pháp điện phân, sử dụng các lõi lọc để loại bỏ tạp chất và kim loại nặng. Nước có tính kiềm tự nhiên, được bác sĩ khuyên dùng để loại bỏ axit dư thừa, cân bằng độ pH trong cơ thể. Lượng axit dư thừa này nếu tồn tại quá lâu trong cơ thể sẽ gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác làm việc. Vì vậy, sử dụng nước Kangen mang lại sức khỏe cường tráng, xua tan mọi nỗi lo về bệnh tật.

Chống oxy hóa mạnh

Nhờ vào tính oxy hóa cực mạnh mà nước Kangen mang lại mà khách hàng không lo về gốc tự do. Thông thường, khi tiếp xúc môi trường ô nhiễm, khói bụi, Stress, và chế độ dinh dưỡng không tốt sẽ làm các gốc tự do phát triển nhanh chóng. Các phân tử hydro trong nước Kangen sẽ giúp trung hòa lại các gốc tự do và oxy hoạt tính trong cơ thể con người. Làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa các bệnh tật xảy ra. Bảo vệ sức khỏe rất tốt.

Phân tử nước siêu nhỏ

Nhờ quá trình phân tách điện phân thông minh, phân tử nước được tách ra nhiều phần. Lúc này kích thước của phân tử nước siêu  nhỏ. Giúp cơ thể dễ hấp thu dinh dưỡng và các chất tốt hơn.Đào thải độc tố ra ngoài, mang lại cơ thể khỏe mạnh.

Giàu vi khoáng tự nhiên

Nhờ quá trình bổ sung vi khoáng tự nhiên trong lúc điện phân mà nước sẽ có hàm lượng dinh dưỡng cao. Có vị ngọt tự nhiên, thơm ngon dễ uống. Tăng cường các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: Canxi, Kali, Natri, Kẽm,…

Bảo vệ môi trường

Việc sử dụng nước Kangen tạo ra thói quen sinh hoạt bằng nguồn nước sạch tự nhiên, giàu khoáng chất tốt cho sức khỏe. Thay vì sử dụng nước đóng chai. Hạn chế việc xả rác thải nhựa ra môi trường. Ngăn ngừa các tác động xấu lên môi trường sống của chúng ta. Thêm vào đó, máy leveluk sd501 có hệ thống lọc nước siêu thông minh. Loại bỏ tạp chất độc hại trong nước và tự động vệ sinh sau mỗi 20 lít nước. Giúp máy vận hành tốt, hạn chế việc xả cặn ra môi trường.

Tiết kiệm chi phí

Với các lợi ích từ nguồn nước sạch Kangen mang lại, có thể dùng để uống và tẩy rửa sạch hơn các loại nước thông thường. Từ đó, giúp tiết kiệm được nhiều chi phí cho gia đình. Bạn sẽ không còn lo lắng về những hóa đơn điện nước vào ngày cuối tháng nữa.

Hàng loạt các chứng nhận máy Leveluk sd501

Máy lọc nước điện giải leveluk sd501 là sản phẩm mới nhất của hãng Eganic. Đây là thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất thế giới được nhiều chứng nhận quốc tế. Là tập đoàn duy nhất sở hữu “Con dấu vàng” và các chứng chỉ quốc tế. Vượt qua tất cả quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nhất của các quốc gia Châu Âu và Mỹ. Với hàng loạt các giấy chứng nhật chất lượng. Sản phẩm máy lọc nước Leveluk sd501 hiện đang là dòng máy được ưa chuộng và bán chạy nhất trên thế giới.

Công dụng của 5 loại nước quý tạo ra từ máy Leveluk sd501

Sản phẩm tạo ra các nguồn nước quý giàu kiềm, hydrogen và khoáng chất.

Máy lọc nước Leveluk sd 501 là sản phẩm máy điện giải mới nhất, hiện đại nhất. Cập nhật các công nghệ thông minh nhất hiện nay cho việc tạo ra nguồn nước chất lượng cho con người. Máy có kích thước nhỏ gọn, nhưng hoạt động vô cùng mạnh mẽ với 7 tấm điện cực Titanium nguyên chất nhúng bạch kim. Tạo ra tới 5 loại nước quý, giàu kiềm, giàu hydrogen và khoáng chất, bảo vệ sức khỏe con người.

Nước Kangen mạnh pH 11

Là nước có độ pH rất cao chỉ sử dụng cho việc lam sạch thức ăn và rửa bát đĩa. Tuyệt đối không được dùng để uống. Với thức ăn như thịt cá, rau củ trái cây bạn cần ngâm qua với nước Kangen mạnh để loại bỏ hết độc tố còn tích tụ. Nguồn nước có độ pH mạnh sẽ đánh bay mọi vết bẩn mà không cần dùng nhiều chất tẩy rửa thông thường. Thường được dùng trong tẩy rửa chén dĩa hay giặt quần áo. Giúp tiết kiệm nước và nhiều chi phí khác.

Nước Kangen pH8.5, pH9.0, pH 9.5

Là loại nước được đăng ký độc quyền của hãng Eganic có nồng độ pH đạt tỷ lệ tối ưu nhất. Là nước hoàn hảo sử dụng trong việc sinh hoạt ăn uống hàng ngày.Với nhiều khoáng chất được bổ sung trong quá trình điện phân như Canxi, Natri, Kali, Kẽm,…Tạo ra vị thơm ngọt dễ uống cho nguồn nước nhiều dinh dưỡng. Thích hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Không những thế, sử dụng nước Kangen để nấu ăn sẽ làm tăng thêm hương vị, giúp món ăn ngon hơn, hấp dẫn và bổ dưỡng hơn. Đối với rau và cây trồng, việc bổ sung nguồn nước quý này trong chăm sóc và tưới cây sẽ giúp cây sinh trưởng tốt hơn. Hạn chế sử dụng phân bón và ngăn ngừa tình trạng sâu hại cây.

Nước sạch trung tính Kangen pH 7

Là loại nước có độ pH trung tính 7.0, nước sạch, hoàn toàn không chứa Clo và có mùi vị tự nhiên. Thích hợp để chế biến thức ăn và pha sữa cho em bé. Đối với trẻ nhỏ, hệ tiêu hóa còn non nớt, yếu kém. Cần sử dụng nguồn nước sạch tinh khiết có độ pH trung tính để giúp bé ăn ngon, ngủ ngon, dễ tiêu hóa, tăng cường hấp thu dưỡng chất. Ngoài ra, nước trung tính còn là loại nước giúp hòa tan với thuốc tây nhanh chóng. Nếu bạn đang bệnh và cần uống thuốc, thì nên dùng nước trung tính Kangen hòa vào thuốc, sẽ giúp cơ thể hấp thu nhanh nhất. Tăng hiệu quả sử dụng.

Nước làm đẹp Kangen® pH 6.0

Nước có độ pH đạt 6.0 là loại nước rất tốt sử dụng riêng cho việc làm đẹp và chăm sóc làn da, mái tóc. Lưu ý không được uống. Trong các cơ sở thẩm mỹ lớn và uy tín, loại nước này dùng để làm da săn chắc mịn màng, kết hợp với các biện pháp như massage, xông hơi để giúp cơ thể dễ hấp thu nhất. Mang đến làn da tươi trẻ, trắng sáng, mái tóc óng mượt, khỏe mạnh từ bên trong.

Nước có tính axit mạnh pH 2.5

Là nước có tính axit mạnh nhất. Vì vậy, tính khử khuẩn và làm sạch rất tốt. Cho nên loại nước này không dùng để uống mà thường dùng trong ngành y tế. Ngăn ngừa tình trạng nhiễm khuẩn, hỗ trợ trong điều trị các bệnh về da liễu, tiểu đường, ung thư. Đặc biệt là trong môi trường dịch bệnh Covid 19 phức tạp. Khả năng lây nhiễm cao nên việc khử khuẩn rất quan trọng.

Nên mua máy leveluk sd501 ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, cụm từ máy lọc nước điện giải không còn quá xa lạ với mọi người dân Việt Nam. Sản phẩm này đã du nhập vào nước. Để tìm được địa chỉ mua các máy điện giải không phải là quá khó. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng bán hàng đúng chất lượng. Máy leveluk sd501 là mặt hàng bán chạy nhất hiện nay trên toàn thế giới. Vì vậy, tình trạng đạo nhái thiết bị ngày càng nhiều. Nhưng đây là sản phẩm tạo ra nguồn nước quý có tác động rất lớn lên sức khỏe con người. Nên cần phải mua hàng chính hãng, đúng chất lượng.

Tại Việt Nam,máy lọc nước Leveluk sd501 chính hãng được phân phối trực tiếp tại https://kangenworld.net/ Đây là địa chỉ uy tín nhất chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị máy lọc nước điện giải thông minh của hãng Eganic Nhật Bản.Cơ sở có địa chỉ tại 39 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội.

Kết luận

Qua bài viết trên, đã cho biết các lợi ích khi mua máy leveluk sd501. Bởi vì có quá nhiều lợi ích mà nguồn nước Kangen sạch mang lại cho đời sống hàng ngày. Nước vừa dùng để uống, vừa làm đẹp, vừa có khả năng hỗ trợ chữa bệnh, lại tốt cho sức khỏe thì còn gì bằng! Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay truy cập ngay vào website: https://kangenworld.net/ hoặc liên hệ số điện thoại 0905 990 888 để đặt hàng ngay hôm nay.

5/5 - (1 bình chọn)

TIN LIÊN QUAN