1001 Điều cần biết về Máy Lọc Nước Leveluk Kangen

Kiều Anh Tôn Nữ Tháng Ba 26, 2021 680 Lượt xem

Nước là một trong những yếu tố duy trì sự sống của con người và cả động, thực vật. Nước sạch giúp phục vụ nhu cầu ăn uống, sinh hoạt, vệ sinh, nuôi trồng mỗi ngày. Cuộc sống thời đại 4.0 đối diện với nhiều vấn đề như: ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nguồn nước, thực phẩm bị nhiễm bụi bẩn, hóa chất độc hại. Do đó, sản phẩm Máy lọc nước trở thành một khái niệm không còn xa lạ với người dùng hiện nay. Điển hình là Máy lọc nước Leveluk Kangen.

Đây là một thương hiệu máy lọc nước điện giải tạo nước ion kiềm cao cấp nhất đến từ tập đoàn Enagic, Nhật Bản. Sản phẩm có nhiều mức giá và model máy khác nhau. Đi kèm với những công dụng và tính năng ưu việt nổi trội. Hãy cùng điểm qua những thông tin chi tiết bạn cần biết về dòng máy lọc nước Leveluk này nhé.

Xem thêm sản phẩm: Máy lọc nước Kangen K8

Máy lọc nước Leveluk Kangen là gì?

Giới thiệu sản phẩm Máy lọc nước điện giải Leveluk Kangen thuộc tập đoàn Enagic, Nhật Bản

Sản phẩm Máy lọc nước Leveluk Kangen là thương hiệu máy lọc nước điện giải độc quyền, đến từ tập đoàn Enagic, Nhật Bản.

Tạo ấn tượng nhờ thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và bắt mắt. Máy lọc nước Leveluk phù hợp trang bị cho nhiều không gian lắp đặt khác nhau.

Sở hữu công nghệ lọc nước thông minh bằng lõi lọc cao cấp, sau đó, trải qua quá trình điện phân phân tách phân tử nước thành ion H+ và OH+ có lợi cho sức khỏe người dùng. Leveluk thật sự là sản phẩm bảo vệ sức khỏe đáng đầu tư nhất. Hiện nay, Máy lọc nước Leveluk có rất nhiều Model máy khác nhau với giá cả đa dạng, đánh vào nhiều phân khúc người tiêu dùng. Sản phẩm hiện đang được phân phối và có mặt khắp 150 quốc gia trên thế giới. Được nhập nhẩu trực tiếp vào các thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu.

Đối với khách hàng ở Việt Nam muốn tìm mua Máy lọc nước Leveluk Kangen chính hãng, xin vui lòng tìm đến hệ thống đại lý cung cấp uy tín như tại: www.kangenworld.net

Top 6 Công dụng của Máy lọc nước Leveluk Kangen

Không thể phủ nhận những lợi ích to lớn của máy lọc nước Leveluk đến sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, nó còn mang đến những công dụng tuyệt vời gì khác, cùng tìm hiểu thông tin dưới đây nhé.

Tăng cường sức đề kháng

Máy lọc nước Leveluk Kangen có khả năng tạo ra nước Kangen với từ 5 – 7 dòng nước quý giá có độ pH khác nhau. Đặc biệt trong đó có cả nước trung tính có hàm lượng Hydro cao. Chống lại sự oxy hóa của cơ thể. Đẩy lùi bệnh tật. Gia tăng sức đề kháng.

Sử dụng nước Kangen giàu dưỡng chất đều đặn là bí quyết giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.

Nâng cao tuổi thọ

Một cơ thể khỏe mạnh được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, sẽ là yếu tố giúp duy trì một tinh thần và thể trạng thoải mái. Từ đó, giúp làm tăng tuổi thọ cho người dùng.

Nguyên nhân chính là bởi nước từ Máy lọc nước Kangen có tính kiềm tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Nếu kiên trì sử dụng đều đặn mỗi ngày, những người sử dụng nước Kangen sẽ duy trì được tuổi thọ trung bình cao hơn so với những người khác ở cùng độ tuổi.

Thanh lọc cơ thể

Máy lọc nước Leveluk Kangen giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, nâng cao tuổi thọ

Dù muốn hay không thì mỗi ngày, cơ thể chúng ta đều phải dung nạp một hàm lượng độc tố nhất định. Độc tố ấy có thể đến từ khói bụi, ô nhiễm môi trường, nước bẩn, thực phẩm không an toàn. Tùy vào cách sống và sinh hoạt mỗi người mà lượng độc tố này được tích tụ nhiều hay ít.

Do đó, đối với những ai quan tâm chú trọng bảo vệ sức khỏe bản thân thì chắc chắn, khái niệm đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể đã không còn là chủ đề xa lạ.

Thay vì phải đầu tư vào các loại thực phẩm chức năng, liệu trình chăm sóc cơ thể, xông hơi Massage thì có một cách cực kỳ đơn giản, không tốn nhiều thời gian hay tài chính. Đó là hãy sử dụng nước từ Máy lọc nước Leveluk.

Để giúp cho việc đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể tốt nhất. Bạn nên duy trì uống một ly nước Kangen vào buổi sáng và trước khi đi ngủ. Làm như vậy không những có tác dụng thanh lọc mà còn giúp giảm stress, thư giãn hệ thần kinh và đầu óc. Tăng cường hiệu suất làm việc tốt hơn.

Hỗ trợ làm đẹp cho phụ nữ

Trong 5 dòng nước có độ pH mà Máy lọc nước Leveluk Kangen tạo nên, có một loại nước có độ pH chuyên dùng cho mục đích làm đẹp. Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, nếu sử dụng loại nước này để rửa mặt hằng ngày. Bạn sẽ thấy làn da có những chuyển biến tích cực như: mờ thâm nám, làm trắng da, da dẻ mịn màng, trắng sáng, se khít lỗ chân lông.

Đồng thời, bạn cũng có thể dùng nước này để tắm gội. Có tác dụng hỗ trợ lưu thông khí huyết. Kích thích tế bào sản sinh và phát triển. Giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, bong mượt.

Khử trùng, sát khuẩn

Máy lọc nước Leveluk Kangen bên cạnh chức năng tạo nước ion kiềm, cũng có thể tạo ra nước axit mạnh có tác dụng khử trùng, sát khuẩn rất tốt.

Bạn có thể dùng chúng để làm sạch các vết bẩn, hoen ố ở nhà bếp hay bất kỳ vật dụng gia đình nào cần làm sạch.

Tẩy rửa thuốc hóa học, chất bảo quản, thuốc trừ sâu

Một trong những vấn đề đáng quan ngại nhất về tình hình thực phẩm hiện nay chính là tính kém an toàn. Thực phẩm từ rau củ quả, trái cây hiện nay có hơn 80% bị nhiễm chất bảo quản, thuốc trừ sâu, thuốc hóa học. Sẽ là một tai hại nếu chúng ta không vệ sinh và làm sạch chúng trước khi sử dụng.

Do đó, Máy lọc nước Leveluk Kangen hiện nay không những được trang bị ở các hộ gia đình mà còn xuất hiện ở các nhà hàng, quán ăn. Dùng để rửa sạch thực phẩm, loại bỏ những hóa chất độc hại gây tác động xấu cho cơ thể. Nhờ vậy mà chúng ta có thể an tâm và tin tưởng hơn khi sử dụng thức ăn mỗi ngày.

Máy lọc nước điện giải Leveluk Kangen hoạt động như thế nào?

Máy lọc nước Leveluk hoạt động dựa trên 2 giai đoạn chính: lọc sạch tạp chất và điện phân phân tách các phân tử nước. Cụ thể như sau:

+ Nguồn nước đầu vào được đưa vào máy. Dẫn đến tầng lọc gồm 3 lõi: Canxi Sunfit, Carbon hoạt tính và tầng lọc cơ học. Giai đoạn này giúp loại bỏ 99,99% tạp chất, kim loại, vi khuẩn, nấm mốc,… sẵn có trong nước. Giúp cho nước đạt độ tinh khiết cao nhất có thể.

+ Kế đến, nước sau khi lọc sẽ được luân chuyển vào giai đoạn điện phân. Mỗi dòng Máy lọc nước Leveluk sẽ có số tấm điện cực khác nhau. Số tấm điện cực càng nhiều thì công suất máy càng lớn. Ở đây, các tấm điện cực giữ vai trò phân tách và tái cấu trúc phân tử nước thành dạng ion siêu nhỏ. Giúp thẩm thấu vào cơ thể nhanh nhất.

Nguồn nước đầu ra là loại nước điện giải giàu Hydro có lợi cho cơ thể, và có chỉ số pH dao động từ 2.5 đến 11.5.

Có bao nhiêu loại Máy Lọc Nước Leveluk Kangen? Loại nào tốt nhất?

Để các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm Máy lọc nước Leveluk hiện nay có bao nhiêu dòng, thông số kỹ thuật, chức năng và giá thành mỗi loại ra sao? Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn tất cả 3 dòng Máy lọc nước Leveluk của tập đoàn Enagic hiện có trên thị trường.

Máy lọc nước Leveluk JR2

Đây là sản phẩm máy lọc nước điện giải có giá thành thấp nhất của hãng Enagic.

Thông số kỹ thuật:

+ Số lượng tấm điện cực Titanium phủ Bạch kim: 3 tấm

+ Ngôn ngữ: tiếng Anh

+ Trọng lượng (kg): 6,3kg

+ Bảo hành (năm): 3 năm

+ Kích cỡ (mm): 264 x 171 x 338

+ Loại nước (pH): 7 cấp độ (pH2,5 – pH11,5)

+ Công suất (lít/phút): Nước Kangen: 4,5 ~ 6,5; Nước làm đẹp: 1,5 ~ 2,6; Nước kiềm mạnh / Axít: 0,6 ~ 1,2; tỷ lệ nước xả: ~4/1

+ Tim lọc (lít): 6.000 ~ 8.000l

+ Hãng sản xuất: Enagic Nhật Bản

+ Giá thành: ~ 64.000.000 VNĐ

Máy lọc nước Leveluk SD501 Platinum

Máy lọc nước Leveluk Kangen SD501 Platinum

Đây là dòng bán chạy nhất hiện nay của hãng. Với ưu điểm tuyệt vời về cấu hình, chức năng và giá thành:

+ Tấm điện giải (Titanium phủ Bạch Kim): 7 tấm

+ Ngôn ngữ: 5 (Anh, Pháp, Nhật..)

+ Cân nặng (kg): 6,3

+ Bảo hành (năm): 5

+ Kích cỡ (mm): 264 x 171 x 338

+ Loại nước (pH): 7 cấp độ (pH2,5 – pH11,5)

+ Công suất (lít/phút): Nước Kangen: 4,5 ~ 7,5; Nước làm đẹp: 1,5 ~ 2,6; Nước kiềm mạnh / Axít: 0,6 ~ 1,2

+ Tim lọc (lít): 6.000 ~ 8.000

+ Hãng sản xuất: Enagic Nhật Bản

+ Giá thành: 116.000.000VNĐ

Máy lọc nước Leveluk SD501 Kangen

Được ví là một trong những Model máy lọc nước bán chạy nhất hiện nay của tập đoàn Enagic.

Thông số kỹ thuật:

+ Tấm điện giải (Titanium phủ Bạch Kim): 7 tấm

+ Ngôn ngữ: tiếng Anh

+ Trọng lượng (kg): 6,3

+ Bảo hành (năm): 5

+ Kích cỡ (mm): 264 x 171 x 338

+ Loại nước (pH): 7 cấp độ (pH2,5 – pH11,5)

+ Công suất (lít/phút): Nước Kangen: 4,5 ~ 7,5; Nước làm đẹp: 1,5 ~ 2,6; Nước kiềm mạnh / Axít: 0,6 ~ 1,2

+ Tim lọc (lít): 6.000 ~ 8.000

+ Sản xuất: Enagic Nhật Bản

+ Giá bán: 106.000.000VNĐ

Máy lọc nước Leveluk K8 Kangen

Được xem là sản phẩm thế hệ tiên phong đầu tiên của hãng. Leveluk K8 sở hữu màn hình LCD điều khiển với chức năng hỗ trợ đa ngôn ngữ. Đáp ứng nhu cầu sử dụng và xuất nhập khẩu sản phẩm đến các quốc gia khác trên toàn thế giới.

Thông số kỹ thuật:

+ Tấm điện giải (Titanium phủ Bạch Kim): 8 tấm

+ Ngôn ngữ: 8 (Anh, Pháp, Nhật..)

+ Cân nặng (kg): 5,5

+ Bảo hành (năm): 5

+ Kích cỡ (mm): 345 x 279 x 147

+ Loại nước (pH): 7 cấp độ (pH2,5 – pH11,5)

+ Công suất (lít/phút): Nước Kangen: 4,5 ~ 7,5; Nước làm đẹp: 1,5 ~ 2,6; Nước kiềm mạnh / Axít: 0,6 ~ 1,2

+ Tim lọc (lít): 6.000 ~ 8.000

+ Sản xuất: Enagic Nhật Bản

+ Giá bán: 139.000.000VNĐ

Máy lọc nước Leveluk Super 501 Kangen

Là sản phẩm có công suất mạnh nhất, bền nhất và duy nhất có khả năng lọc ra 7 dòng nước có độ pH khác nhau. Nếu như bạn đang thắc mắc sản phẩm nào của Máy lọc nước Leveluk là tốt nhất, đa năng nhất, giá thành cao nhất? Có thể ứng dụng sử dụng không những ở không gian hộ gia đình mà còn ở cả cơ quan, công ty, nhà máy, trường học? Thì Leveluk Super 501 là sản phẩm nhất định bạn không thể bỏ qua đâu nhé.

Super SD501 là dòng máy mạnh nhất, bền nhất và tốt nhất của Enagic

Thông số kỹ thuật:

+ Tấm điện giải (Titanium phủ Bạch Kim): 12 tấm

+ Ngôn ngữ: tiếng Anh

+ Cân nặng (kg): 10.1

+ Bảo hành (năm): 3

+ Kích cỡ (mm): 352 x 250 x 383

+ Loại nước (pH): 7 cấp độ (pH2,5 – pH11,5)

+ Công suất (lít/phút): Nước Kangen: 4,5 ~ 7,5; Nước làm đẹp: 1,5 ~ 2,6; Nước kiềm mạnh / Axít: 0,6 ~ 1,2

+ Tim lọc (lít): 6.000 ~ 8.000

+ Sản xuất: Enagic Nhật Bản

+ Giá bán: 155.000.000VNĐ

Tạm Kết

Trên đây là những thông tin chia sẻ cơ bản về dòng Máy lọc nước điện giải Leveluk Kangen của tập đoàn Enagic, Nhật Bản. Hy vọng bạn đã tích lũy được cho mình những thông tin quan trọng cần biết về dòng sản phẩm này. Đồng thời, nếu bạn trăn trở nên mua Máy lọc nước Leveluk ở đâu đảm bảo hàng chính hãng. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn địa chỉ nhà phân phối sản phẩm Máy lọc nước Leveluk Kangen uy tín nhất tại Hà Nội. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được đảm bảo quyền lợi:

+ Giá cả niêm yết công khai

+ Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nhập khẩu từ tập đoàn Enagic

+ Bảo hành dài hạn, ưu đãi bất ngờ

Mọi thông tin chi tiết xin mời liên hệ ngay cho chúng tôi tại website: www.kangenworld.net hoặc gọi số Hotline 0905990888 để được hỗ trợ 24/7.

5/5 - (2 bình chọn)

TIN LIÊN QUAN