1001 Điều cần biết về Máy Lọc Nước Kangen

Kiều Anh Tôn Nữ Tháng Ba 26, 2021 855 Lượt xem

Máy lọc nước Kangen là gì? Có tốt không? Công dụng, chức năng, giá cả như thế nào? Đó là những thắc mắc chung của hầu hết người dùng hiện nay khi có nhu cầu tìm thiết bị lọc nước để sử dụng mỗi ngày. Tất tần tật những thông tin cơ bản nhất cần biết về sản phẩm này sẽ được chúng tôi bật mí qua bài viết dưới đây. Cùng theo dõi nhé.

Tham khảo thêm:

Có cần thiết phải mua Máy lọc nước Kangen hay không?

Tình trạng ô nhiễm môi trường ở nước ta, đặc biệt là các đô thị, thành phố lớn ngày càng trở nên nghiêm trọng. Bên cạnh ô nhiễm không khí, ô nhiễm khói bụi, thì ô nhiễm nguồn nước khiến người dân vô cùng lo lắng. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, sinh hoạt và ăn uống mỗi ngày. Ở một số khu vực hoặc các gia đình có điều kiện trung bình, họ chọn mua nước bình hoặc nước lọc đóng chai. Tuy nhiên, sản phẩm không thực sự an toàn. Nhất là sau khi nước được lọc sẽ trải qua nhiều giai đoạn vận chuyển, phân phối, để lâu ngày sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, cách bảo quản. Chính vì thế, một sản phẩm được xem là tiên phong trong lĩnh vực Máy lọc nước cao cấp. Đó chính là Máy lọc nước Kangen.

Thiết bị có thể tạo ra nước ion kiềm. Giàu vi khoáng chất có lợi cho cơ thể. Với độ tinh khiết 99,99%. Được đảm bảo chất lượng và nhận nhiều giấy chứng nhận, kiểm định từ giới chuyên gia, y bác sỹ hiện nay.

Nước là yếu tố duy trì sự sống. Nước sạch giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu của người dùng và ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả. Do đó, đầu tư cho những thiết bị chú trọng bảo vệ sức khỏe luôn là sự lựa chọn thông minh mà mỗi gia đình cần xem xét.

Máy lọc nước Kangen là gì?

Khái niệm

Giới thiệu chi tiết máy lọc Kangen Leveluk

Ở những bài viết trước đây, chúng tôi đã rất nhiều lần đề cập đến khái niệm này. Có thể hiểu một cách nôm na ngắn gọn nhất. Máy lọc nước Kangen là thiết bị y tế có chức năng tạo ra nước ion kiềm. Cơ chế hoạt động của máy dựa trên sự phân tách và tái cấu trúc phân tử nước thành dạng ion. Giúp thẩm thấu nhanh vào cơ thể, nuôi dưỡng tế bào, đào thải độc tố ra bên ngoài.

Máy lọc nước Kangen là sản phẩm thuộc tập đoàn Enagic, Nhật Bản. Được sản xuất và lắp ráp trực tiếp từ Nhật. Nhập khẩu chính ngạch vào Việt Nam thông qua các đại lý ủy quyền phân phối.

Theo tiếng Nhật, Kangen có nghĩa là hoàn nguyên. Nước Kangen chính là bí quyết giúp nâng cao tuổi thọ và bảo vệ sức khỏe thiết yếu đã được người Nhật tin dùng và kiểm chứng. Sản phẩm hiện đã có mặt trên 150 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó có Việt Nam.

5 Công dụng của Máy lọc nước Kangen bạn cần biết

Sản phẩm có chức năng tạo ra nước Kangen giàu Hydrogen có lợi cho cơ thể. Tùy vào công suất và đặc trưng riêng của từng Model. Máy lọc nước Kangen có thể tạo ra từ 5 – 7 dòng nước quý giá có độ pH khác nhau. Đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng hẳng ngày trong đời sống.

Máy lọc nước điện giải Kangen Nhật Bản hay máy lọc nước kangen water là thiết bị tạo ra nguồn nước điện giải kangen (nước kangen – kangen water) hay nước ion kiềm quý giá có ích cho sức khỏe con người. Có thể nói những chiếc máy lọc kangen này có thể tạo được nhiều loại nước khác nhau với nhiều mức độ pH phù hợp với từng nhu cầu sử dụng trong đời sống hằng ngày.

Lọc sạch tạp chất, loại bỏ kim loại nặng

Tình trạng ô nhiễm nguồn nước ở các khu đô thị, khu công nghiệp hay khu dân cư sầm uất không còn là chuyện riêng có ở một quốc gia nào. Nguồn nước bị ô nhiễm sẽ chứa nhiều tạp chất, cáu cặn, vi khuẩn, kim loại nặng. Nếu không được xử lý mà sử dụng trực tiếp có thể gây ra các chứng bệnh về tiêu hóa. Hoặc nghiêm trọng hơn là những căn bệnh mãn tính.

Thiết bị Máy lọc nước Kangen được trang bị lõi lọc chứa than Carbon hoạt tính và canxi sunfit. Giúp lọc sạch và loại bỏ hầu hết mọi loại tạp chất. Đồng thời, tầng lõi lọc cơ học sẽ giúp diệt trừ vi khuẩn sẵn có trong nước. Cho chất lượng nước tinh khiết đến hơn 99%.

Tạo ra nguồn nước giàu tính kiềm tự nhiên

Máy lọc nước Kangen hay còn được gọi với cái tên đầy đủ là Máy lọc nước điện giải Kangen tạo ion kiềm. Đây là dòng máy lọc nước ứng dụng công nghệ lọc hiện đại chuẩn Nhật Bản. Đa dạng mẫu mã các dòng sản phẩm cũng như giá thành. Phù hợp với từng phân khúc người dùng từ tầm trung cho đến cao cấp khác nhau.

Không những vậy, máy Kangen có khả năng tạo ra nước Kangen có độ pH 8.5 – 9.0 – 9.5 dùng để uống trực tiếp. Có tác dụng tích cực đối với việc giảm thiểu các nguy cơ và hỗ trợ điều trị bệnh mãn tính.

Ngoài ra, máy lọc Kangen còn có khả năng tạo nước ion kiềm có tác dụng trung hòa lượng axit dư thừa bên trong cơ thể. Giúp duy trì sức khỏe dẻo dai, hồi phục thể trạng tốt nhất.

Sử dụng công nghệ điện phân hiện đại

Máy lọc nước Kangen Enagic sử dụng công nghệ lọc điện phân hiện đại theo quy trình chuẩn Nhật Bản.

Sau bước lọc hoàn nguyên loại bỏ tạp chất ban đầu. Nước tiếp tục được đưa vào buồng điện phân. Tại đây, nhờ vào các tấm điện cực làm từ nguyên liệu quý Titanium nguyên khối phủ bạch kim nguyên chất 99,97%. Phân tử nước được phân tách và tái cấu trúc thành dạng ion siêu nhỏ. Với kích thước chỉ bằng 1/5 phân tử nước thông thường. Tùy vào số lượng tám điện cực mà mỗi dòng Máy lọc nước Kangen có thể tạo ra từ 5 – 7 dòng nước có pH khác nhau.

Máy lọc nước Kangen có thể loại bỏ Clo trong nước máy

Nước máy sinh hoạt là loại nước dùng phổ biến nhất hiện nay của mỗi gia đình. Tuy nhiên, một hạn chế lớn nhất của nước máy là chứa Clo. Clorine đóng vai trò làm chất diệt khuẩn và các vi trùng sẵn có trong nước. Tuy nhiên, theo khảo sát, đa số các nguồn nước máy hiện nay đều gặp tình trạng dư Clo. Khiến cho nước máy có mùi hôi khó chịu. Nếu clo vượt quá mức 0,5mg/l có thể gây ra các biểu hiện ngộ độc cấp tính, có hại cho sức khỏe người.

Máy lọc nước Kangen sở hữu bộ lọc thông minh, giúp loại bỏ triệt để lượng Clo dư thừa trong nước máy. Đồng thời, khử sạch mùi hôi của nước máy thông thường. Lựa chọn nước sạch để sử dụng là cách để bảo vệ sức khỏe các thành viên thân yêu trong gia đình của mình.

Top 6 Máy lọc nước Kangen Enagic Hot nhất 2021

Máy lọc nước Kangen K8

Kangen K8

+ Là thiết bị lọc nước điện giải thuộc thế hệ mới nhất của nhà Enagic. Ứng dụng công nghệ lọc nước hiện đại, tiên tiến bậc nhất.

+ Thích hợp để trang bị cho gia đình, văn phòng, cơ quan.

+ Sở hữu 8 tấm điện cực Titanium phủ bạch kim nguyên chất 99,97%

+ Có khả năng tạo ra 7 dòng nước có độ pH từ 2.5 – 11.5.

+ Sản phẩm không những được biết đến với khả năng tạo nước axit mạnh dùng để tẩy rửa sạch thực phẩm, loại trừ hóa chất độc hại. Mà còn tạo ra được nước ion kiềm mạnh. Với tốc độ từ 0,6 – 1,1lit/phút.

+ Chỉ số chống oxy hóa ORP ~ -850 mV.

+ Thiết kế màu trắng sang trọng. Kích thước nhỏ gọn. Tinh tế. Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho tổng thể không gian phòng.

+ Giá bán: 139.000.000VNĐ

Máy lọc nước Kangen SD501

+ Đây là sản phẩm “Best Seller” của tập đoàn Enagic.

+ Được trang bị 7 tấm điện cực cao cấp. Cho khả năng tạo ra 7 dòng nước quý.

+ Kích thước Dài 280 x rộng 147 x cao 338 (mm)

+ Trọng lượng 6,3kg

+ Thiết kế màn hình LCD dễ dàng quan sát.

+ Tối ưu hóa chỉ với một nút bấm cơ học.

+ Tốc độ tạo nước nhanh chóng: 2,5 – 5lit/phút

+ Giá bán: 106.000.000VNĐ.

Máy lọc nước Kangen SD501 Platinum

Kangen SD501 Platinum

+ Là phiên bản khác của dòng Leveluk SD501. Tuy nhiên, SD501 Platinum có thiết kế vỏ ngoài bằng chất liệu cao cấp. Màu bạch kim. Tạo nên vẻ ngoài bắt mắt, sang trọng, tinh tế.

+ Nối tiếp đàn anh tiền nhiệm, SD501 Platinum cũng được hãng trang bị 7 tấm điện cực. Cho khả năng tạo ra 7 dòng nước pH.

+ Trọng lượng 6,3kg

+ Tốc độ sản xuất nước 2.5 – 5.0 lít/phút.

Máy lọc nước Kangen Super SD501

Kangen Super SD501

Đúng với tên gọi mà hãng đã dành cho sản phẩm. Super SD501 cho công suất lớn nhất so với các sản phẩm thuộc dòng SD501. Chính vì thế, người ta có thể ứng dụng thiết bị này cho những khu vực có nhu cầu sử dụng nước Kangen liên tục như: trường học, bệnh viện, văn phòng,…

+ Bởi vì sản phẩm “đảm đương” trách nhiệm tạo ra nước Kangen lượng lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn của nhiều người dùng. Cho nên, Super SD501 sở hữu tổng số tấm điện cực khủng nhất của nhà Enagic. Lên đến 12 tấm điện cực. 2 buồng điện phân phân tách phân tử nước.

+ Công suất 200W.

+ Khả năng tạo nước nhanh chóng. Tốc độ: 3.5 – 6.5 lít/phút.

+ Tạo được 7 dòng nước có độ pH khác nhau.

+ Kích thước lớn hơn hẳn các dòng trước: chiều rộng 250mm, dài 352mm, cao 384mm

+ Trọng lượng 10.2kg.

+ Giá bán: 155.000.000VNĐ

Máy lọc nước Kangen JRIV

Trái ngược với Super SD501 có công suất khủng thì JRIV là sản phẩm có công suất nhỏ hơn, giá thành cũng mềm hơn rất nhiều. Phù hợp cho nhu cầu sống của những người độc thân, các hộ gia đình chỉ có từ 2 – 3 người.

+ Sở hữu 4 tấm điện cực Titanium

+ Tạo 7 dòng nước với độ pH từ 2.5 – 11.5

+ ORP dao động: -450mV.

+ Tốc độ tạo nước uống: 2.0 – 3.0 lít/phút.

+ Kích thước: Dài 264 x rộng 171 x cao 338 (mm).

+ Trọng lượng 5.3kg.

+ Giá bán: 84.000.000VNĐ

Máy tắm Kangen Leveluk DX

Khác với 6 dòng Máy lọc nước Kangen nêu trên. Hãng đã cho ra mắt thêm một loại máy lọc nước Kangen dùng để tắm, chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Giúp mọi người có thể tận hưởng cảm giác thư giãn chuẩn Spa ngay tại nhà nhờ thiết bị Máy tắm Kangen Leveluk DX.

+ Sản phẩm có thể được trang bị cho mọi không gian khác nhau, từ gia đình, nhà nghỉ, khách sạn cao cấp.

+ Leveluk DX tạo ra nguồn nước khoáng ion có tác dụng chăm sóc, tái tạo da. Hỗ trợ trị mụn. Giúp dưỡng tóc bóng mượt, óng ả.

+ Kích thước: chiều rộng 130mm, chiều cao 346mm.

+ Trọng lượng: khoảng 3kg.

+ Tốc độ tạo nước: 10 – 15 lít/phút.

+ Giúp tạo cho người dùng trải nghiệm chăm sóc da chuẩn Spa ngay tại nhà.

+ Giá bán: 75.000.000VNĐ

Lời Kết

Trên đây là tất cả những thông tin cơ bản về sản phẩm Máy lọc nước Kangen. Để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng đúng giá, quý khách hàng có thể liên hệ ngay cho chúng tôi tại đây: www.kangenworld.net.

Kangenworld là đại lý phân phối Máy lọc nước điện giải Kangen chính hãng của tập đoàn Enagic. Khách hàng khi mua sản phẩm của chúng tôi sẽ được đảm bảo quyền lợi:

+ Mua hàng chính hãng, đầy đủ giấy tờ chứng nhận nhập khẩu

+ Bán đúng giá niêm yết

+ Bảo hành 5 năm theo quy định của nhà sản xuất

+ Bảo dưỡng định kỳ 1 năm/lần.

Chần chừ gì mà chưa nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này nào!

5/5 - (1 bình chọn)

TIN LIÊN QUAN